PROMOTION &ACTIVITY

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ยกขบวนมังกรทอง สิงโต แจกของมงคลให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 500 ร้านค้า อวยพรให้ค้าขาย ปังๆ เฮงๆ รวยๆ ตลอดปีหนูทอง

  • 25 มกราคม 2563
  • ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค
ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ยกขบวนมังกรทอง สิงโต แจกของมงคลให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 500 ร้านค้า อวยพรให้ค้าขาย ปังๆ เฮงๆ รวยๆ ตลอดปีหนูทอง

       คุณปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด และคณะผู้บริหาร นำขบวนแห่มังกรทอง 2 ตัว คณะเชิดสิงโต และนางฟ้า เดินรอบศูนย์การค้าฯ เพื่อมอบวัตถุมงคลตามความเชื่อของชาวจีนให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 500 ร้านค้า เนื่องในเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง เป็นการอวยพรปีใหม่ตามประเพณีของจีน เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ค้าขายร่ำรวย มั่งคั่ง เฮง เฮง ต้อนรับปีใหม่จีน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ประชาชนที่เข้ามาเดินจับจ่ายซื้อของในวันเที่ยวของเทศกาลตรุษจีนเป็นอย่างมาก

       การแสดงชุดพิเศษ “มังกรทองลอยฟ้า นาจาระเบิดถ้ำ” มังกรทองประดับไฟ LED ความยาวกว่า 25 เมตร สิงโต แป๊ะยิ้ม และคณะนักแสดงกว่า 200 ชีวิต จากคณะเจ้าพ่อเฮ่งเจีย ที่มีผลงานผ่านทางรายการท้าพิสูจน์ รีเทิร์น ช่อง 33 มาจัดการแสดงโชว์อันหวาดเสียว อาทิ กายกรรมต่อตัว, สิงโตปักกิ่ง, สิงโตไต่ไม้สะพานมฤตยู, มังกรทองพันเสา, มังกรทองลอดม่านน้ำตก ฯลฯ ให้ชมกันอย่างจุใจ

       นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่สักการะ 3 พุทธมงคล พระอมิตาภพุทธเจ้า (ออนีทอฮุก) พระพุทธเจ้าผู้ให้แสงสว่างและความมีอายุยืนอันหาประมาณมิได้, พระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า (เอี๊ยะฮือฮุก) พระพุทธเจ้าผู้เป็นครูแห่งยารักษาโรค และ พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางมหาบุรุษ ที่อัญเชิญมาจากประเทศจีน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปทั้งชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง ได้สักการะขอพรเสริมสิริมงคล บริเวณ Event Park ลานจอดรถด้านหลัง ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค