PROMOTION &ACTIVITY

“อยุธยาซิตี้พาร์ค ลงพื้นที่ลุยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยุธยา”

  • 18 ตุลาคม 2565
  • จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
       เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ร่วมก้บ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ และน้ำดื่มอยุธยาซิตี้พาร์ค เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมใน 3 อำเภอของผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ได้แก่
  • อำเภอผักไห่ มอบถุงยังชีพ 1,200 ชุด และน้ำดื่มอยุธยาซิตี้พาร์ค จำนวน 6,000 ขวด ให้กับหมู่ 1 ต.ผักไห่ และ ผู้ป่วยติดเตียงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองน้ำใหญ่
  • อำเภอพระนครศรีอยุธยา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขต อบต.เกาะเรียน, บ้านรุ่น  มอบถุงยังชีพ จำนวน 800 ชุด และน้ำดื่มอยุธยาซิตี้พาร์ค จำนวน 9,600 ขวด
  • อำเภอนครหลวง ณ วัดโพธิ์ทอง ตำบลบ่อโพง มอบถุงยังชีพให้กับพระภิกษุสงฆ์ , ชาวบ้าน จำนวน 200 ชุด และน้ำดื่มอยุธยาซิตี้พาร์ค จำนวน 2,400 ขวด
       ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และรองประธานสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารของศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด เป็นผู้แทนร่วมไปมอบน้ำดื่ม เยี่ยมเยียนผู้ประสบภัยในพื้นที่อีกด้วย

PHOTO GALLERY