PROMOTION &ACTIVITY

พิธีเปิดงาน “ตลาดนัดศึกษา EP.3

  • 23 กุมภาพันธ์ 2567
  • Event Park B
“อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ”

       ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนเยาวชน นิสิต นักศึกษา ที่เป็นต้นกล้าแตกกอ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาท้องถิ่นในอนาคต จึงได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา และ Chill Market จัดกิจกรรมตลาดนัดนักศึกษา ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่อ “ตลาดนัดศึกษา EP.3 เทศกาลเที่ยวงานวัด ช้อป ชิม อิ่ม บุญ” เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้นอกห้องเรียน เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีพื้นที่ขายของ สร้างประสบการณ์ด้านการตลาด บริหารธุรกิจ สามารถต่อยอดสู่เจ้าการเป็นของกิจการได้ในอนาคต ระหว่างวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 บริเวณ Event Park B ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.00 น. ได้รับเกียรติจาก ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ดร.สมเกียรติ แดงเจริญ คณบดีคณิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยอาจารย์สาขาวิชาการตลาด และเจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าฯ ร่วมพิธีเปิดงาน

       ภายในงานสัมผัสบรรยากาศสังสรรค์รื่นเริงของตลาดนัดย้อนยุค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เทศกาลเที่ยวงานวัด ช้อป ชิม อิ่ม บุญ” การออกบูธจำหน่ายสินค้าของนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา และผู้ประกอบการจากตลาดนัด Chill Market  ที่นำสินค้ามาร่วมมาจำหน่ายกว่า 20 บูธ ทั้งอาหารคาวหวาน และสินค้าแฟชั่นมากมาย พร้อมร่วมทำบุญมาฆบูชาทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างศาลาการเปรียญวัดหลวงพ่อขาวกลางทุ่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สนุกกับรำวงย้อนยุค และรับฟังการแสดงดนตรีโฟล์คซองไพเราะตลอดการจัดงาน

       นอกจากนี้  ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. พบกับกิจกรรม “ศึกดวลไมค์ลูกทุ่ง 2024” การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เพื่อเฟ้นหาเยาวชน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ที่รักในเพลงลูกทุ่ง มาร่วมสร้างสีสันและแสดงความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัล ถ้วยรางวัล และรับเกียรติบัตรอีกด้วย

PHOTO GALLERY